𨀈𬧐內容

恪別𡧲版𢯢𢷮𧵑「成員:SaigonSarang/texts」

n
𣳔74: 𣳔74:


''主席朝鮮金正恩吧夫人準備𫇿抵寄朱𠊛民。影:KCNA<br/>Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân chuẩn bị thuốc để gửi cho người dân. Ảnh: KCNA''
''主席朝鮮金正恩吧夫人準備𫇿抵寄朱𠊛民。影:KCNA<br/>Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân chuẩn bị thuốc để gửi cho người dân. Ảnh: KCNA''
==9接員航空被審問在烏綀絲逨璃阿==
[https://vnexpress.net/9-tiep-vien-hang-khong-bi-tham-van-tai-australia-4477441.html 9 TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG BỊ THẨM VẤN TẠI AUSTRALIA]
9接員越南・愛羅印被茹職責烏綀絲逨璃阿審問爲𫼳𡗉錢𩈘、蹺局長航空越南丁越勝。<br/>9 tiếp viên Vietnam Airlines bị nhà chức trách Australia thẩm vấn vì mang nhiều tiền mặt, theo Cục trưởng Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng.
𤏬18/6、翁勝朱別局㐌尋曉自𪰂越南・愛羅印吧領導行承認事役。現茹職責烏綀絲逨璃阿𣗓通信正式𬧐茹職責航空越南。<br/>Sáng 18/6, ông Thắng cho biết Cục đã tìm hiểu từ phía Vietnam Airlines và lãnh đạo hãng thừa nhận sự việc. Hiện nhà chức trách Australia chưa thông tin chính thức tới nhà chức trách hàng không Việt Nam.
通信班頭、曥23/5(𣇞地方)、茹職責烏綀絲逨璃阿提議9接員越南・愛羅印𠓨審問爲發現𫼳𡗉錢𩈘𠚢𠺌渃尼。𢖖󠄁妬、8𠊛得朱𧗱越南、𠬠𠊛被𡨺徠𦤾18h共𣈜。𠊛尼𧗱越南𨑗轉𢒎𣋚𢖖󠄁。<br/>Thông tin ban đầu, trưa 23/5 (giờ địa phương), nhà chức trách Australia đề nghị 9 tiếp viên Vietnam Airlines vào thẩm vấn vì phát hiện mang nhiều tiền mặt ra khỏi nước này. Sau đó, 8 người được cho về Việt Nam, một người bị giữ lại đến 18h cùng ngày. Người này về Việt Nam trên chuyến bay hôm sau.
蹺領導局航空越南、事役「空過嚴重」𢧚各接員越南得𧗱渃𦓡空被𡨺徠抵調查。<br/>Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, sự việc "không quá nghiêm trọng" nên các tiếp viên Việt Nam được về nước mà không bị giữ lại để điều tra.
代面越南・愛羅印朱別、現𫢩各組𢒎、接員𧵑越南・愛羅印吻𢒎𠫾吧𧗱平常。行當提議機關職能𧵑烏綀絲逨璃阿通信𤑟欣𧗱事役。<br/>Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hiện nay các tổ bay, tiếp viên của Vietnam Airlines vẫn bay đi và về bình thường. Hãng đang đề nghị cơ quan chức năng của Australia thông tin rõ hơn về sự việc.
蹺規定𧵑烏綀絲逨璃阿、每𠊛渃外𦤾或𨖨𠺌渃尼沛開報裊𫼳蹺10.000AUD或外幣相當𠭤𬨠。行爲空開報固体被罰錢或罰囚。<br/>Theo quy định của Australia, mỗi người nước ngoài đến hoặc rời khỏi nước này phải khai báo nếu mang theo 10.000 AUD hoặc ngoại tệ tương đương trở lên. Hành vi không khai báo có thể bị phạt tiền hoặc phạt tù.
''形影得朱羅贓物被警察烏綀絲逨璃阿收𡨺貝仍捲護照𫼳國徽越南。影:7News<br/>Hình ảnh được cho là tang vật bị cảnh sát Australia thu giữ với những cuốn hộ chiếu mang quốc huy Việt Nam. Ảnh: 7News''
208

edits